

อำนาจหน้าที่
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- รัฐธรรมนูญ
- พระราชบัญญัติ
- กฎ
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
- พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
- พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2545
- พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2553
- พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2562
- พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ. 2546
- พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ (ฉบับที่ 2)พ.ศ. 2553
- พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ (ฉบับที่ 3)พ.ศ. 2562
- พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
- พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ฉบับที่ 2)พ.ศ. 2551
- พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ฉบับที่ 3)พ.ศ. 2553
- พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ฉบับที่ 4)พ.ศ. 2562
- พระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546
- พระราชบัญญัติการศึกษาภาคบังคับ พ.ศ. 2545
- พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
- พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562
- กฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการความผิดปรากฎชัดแจ้ง พ.ศ. 2549
- กฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการร้องทุกข์และการพิจารณาร้องทุกข์ พ.ศ. 2551
- กฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการเลื่อนขั้นเงินเดือนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2550
- กฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการสอบสวนพิจารณา พ.ศ. 2550
- กฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการอำนาจการลงโทษภาคทัณฑ์ ตัดเงินเดือน หรือลดเงินเดือน พ.ศ. 2561
- กฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการอุทธรณ์และการพิจารณาอุทธรณ์ พ.ศ. 2550
- ข้อกำหนดวินัยและการดำเนินการทางวินัย
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือปฏิบัติงาน
บทความเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรม
ทดสอบ ครั้งที่ 1/2566
ทดสอบครั้งที่ 1/2567
ทดสอบครั้งที่ 1/2568
PMQA
- รายงานผลการดำเนินการจัดทำข้อมูลเพื่อประเมิน PMQA ในส่วนของกลุ่มกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 พร้อมเอกสารแนบดังนี้
- แบบฟอร์มการตอบประเด็นการประเมิน66
- คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนปรับปรุง 2564
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ช่องทางการร้องเรียน
- ภาพหลักฐานการมีระบบการรับเรื่องร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์
- ขั้นตอนการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน
ITA 2566
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 027 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- →แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 028 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- → ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- → ตำแหน่งช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ.docx
- 029 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- →ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
- 039 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
- →ประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
- →แนวทางการประพฤติปฏิบัติตนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
- 040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- →คำสั่งตั้งกรรมการขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม
- →แนวปฏิบัติ Do’s & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทา
- →การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- →กิจกรรมการเผยแพร่บทความเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรม
- →กิจกรรมการประชุมผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตฯทีมีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรม
- →กิจกรรมเผยแพร่คำพิพากษาศาลปกครองที่น่าสนใจ
มาตรการเสริมสร้างความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- 042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- →รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพื่อกำหนดมาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- 043 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- → QR code แบบวัด EIT บนหน้าเว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 2
- → เว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 2 ที่แสดงQR code แบบวัด EIT
ITA 2567
การปฏิบัติงาน
- O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- →คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่(ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2567) กลุ่มกฎหมายและคดี สพป.จันทบุรี เขต 2
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 020 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- →ประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ฉบับ ปี พ.ศ. 2564
- →แนวทางการประพฤติปฏิบัติตนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนดให้ถือปฏิบัติ
- 021 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- → (1) คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมฯ
- → (2) แนวปฏิบัติ Do’s & Don’ts ในการประพฤติตนทางจริยธรรม
- → (3) การฝึกอบรม และกิจกรรมเสริมสร้าง ส่งเสริมจริยธรรมของ สพป.จันทบุรี เขต 2
การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- → แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2567) ของ สพป.จันทบุรี เขต 2
- 023 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- → อธิบายช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- → ช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบต่างหากจากช่องทางร้องเรียนทั่วไป
- O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- → ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของ สพป.จันทบุรี เขต 2 ปี พ.ศ. 2566
การป้องกันการทุจริต การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
029 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 034 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- → มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ของ สพป.จันทบุรี เขต2
- 035 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- →035 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ทดสอบ
Add Your Heading Text Here
จำนวนผู้เข้าชม: 302